സാധാരണ കുടുംബങ്ങളും കമ്പനി ഉടമകളും · ഔദ്യോഗിക കണക്കുകൾ
ദുബായിലേക്ക് താമസം മാറുമ്പോൾ: നിങ്ങൾ എത്ര നികുതി അടയ്ക്കുന്നത് നിർത്തും?
യുകെ, ഫ്രാൻസ്, സ്പെയിൻ, ബ്രസീൽ, ഇന്ത്യ എന്നിവിടങ്ങളിലെ ഒരു സാധാരണ ജീവനക്കാരനും സാധാരണ കുടുംബവും ഒരു കമ്പനിയുടെ ഉടമയും ദുബായിലേക്ക് താമസം മാറിയ ശേഷം എത്ര ആദായനികുതിയും സാമൂഹിക സംഭാവനകളും കമ്പനി നികുതിയും അടയ്ക്കുന്നത് നിർത്തും. കാണിച്ചിരിക്കുന്ന നികുതി വർഷത്തിലെ ഔദ്യോഗിക നിരക്കുകൾ, ഓരോന്നിനും അതിന്റെ സ്രോതസ്സ് സഹിതം.
ഇതൊരു ഏകദേശ കണക്കാണ്, ഉപദേശമല്ല
ഇവ ഏകദേശ കണക്കുകളാണ്, നികുതി, നിയമ അല്ലെങ്കിൽ കുടിയേറ്റ ഉപദേശമല്ല. നിങ്ങൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ യുഎഇയിലെ നികുതി റെസിഡന്റ് ആകുകയും സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി റെസിഡന്റ് അല്ലാതാകുകയും ചെയ്താൽ മാത്രമേ ഇവ ബാധകമാകൂ; വിട്ടുപോകുന്നത് സ്വയമേവ സംഭവിക്കുന്നതല്ല, ഓരോ രാജ്യത്തിനും അതിന്റേതായ ചട്ടങ്ങളുണ്ട് (“പുറപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ്” കാണുക). ദുബായിലും ചെലവുകളുണ്ട് (“ദുബായ് ഭാഗത്തെ ചെലവുകൾ” കാണുക).
ഔദ്യോഗിക ഡാറ്റയിൽ നിന്നെടുത്ത ലേബലുകൾ, കുറിപ്പുകൾ, ഉദ്ധരണികൾ, സ്രോതസ്സ് ശീർഷകങ്ങൾ എന്നിവ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചതുപോലെ ഇംഗ്ലീഷിൽ കാണിക്കുന്നു.
ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ
യുകെ കമ്പനിയുടെ ഏക ഉടമയ്ക്ക് GBP 250,000 ലാഭമുണ്ടെങ്കിൽ നികുതി വർഷം 2026/27-ൽ കോർപ്പറേഷൻ നികുതിയും ഡിവിഡന്റ് നികുതിയുമായി GBP 122,297 അടയ്ക്കണം (48.9%); കമ്പനി ദുബായിലെ യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോണിലാണെങ്കിൽ നികുതി GBP 0 ആണ്, ദുബായ് മെയിൻലാൻഡിൽ GBP 15,543 (AED 3,75,000-ന് മുകളിലുള്ള ലാഭത്തിന് 9% Corporate Tax). ദുബായിൽ ഡിവിഡന്റിനോ വ്യക്തിഗത വരുമാനത്തിനോ നികുതിയില്ല.
ഔദ്യോഗിക നിരക്കുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള കണക്കാക്കൽ, നികുതി ഉപദേശമല്ല: നിങ്ങൾ യഥാർഥത്തിൽ നിങ്ങളുടെ രാജ്യത്തെ നികുതി താമസക്കാരനല്ലാതാകുമ്പോൾ മാത്രമേ ഇത് ബാധകമാകൂ.
കമ്പനി ഉടമകൾ: ലാഭത്തിന്മേലുള്ള നികുതി, സ്വന്തം രാജ്യത്തും ദുബായിലും
ഒരു ഉടമ, മറ്റ് വരുമാനമില്ല, മുഴുവൻ ലാഭവും ഡിവിഡന്റായി നൽകുന്നു. തുകകൾ ഓരോ രാജ്യത്തെയും കറൻസിയിലാണ്; ഒരു തുക അനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കുമ്പോൾ അതിന്റെ AED തുല്യമൂല്യം ഉപയോഗിക്കുന്നു.
| രാജ്യം | വാർഷിക ലാഭം | സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി | ദുബായ് മെയിൻലാൻഡ് | ദുബായ് യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോൺ | വർഷം കൂടുതൽ ബാക്കിയാകുന്നത് (മെയിൻലാൻഡ് / ഫ്രീ സോൺ) |
|---|---|---|---|---|---|
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | GBP 50,000 | GBP 12,449 (24.9%) | GBP 0 | GBP 0 | GBP 12,449 / GBP 12,449 |
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | GBP 100,000 | GBP 36,394 (36.4%) | GBP 2,043 | GBP 0 | GBP 34,352 / GBP 36,394 |
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | GBP 250,000 | GBP 122,297 (48.9%) | GBP 15,543 | GBP 0 | GBP 106,755 / GBP 122,297 |
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | GBP 1,000,000 | GBP 531,141 (53.1%) | GBP 83,043 | GBP 0 | GBP 448,099 / GBP 531,141 |
| ഫ്രാൻസ് | EUR 50,000 | EUR 16,814 (33.6%) | EUR 0 | EUR 0 | EUR 16,814 / EUR 16,814 |
| ഫ്രാൻസ് | EUR 100,000 | EUR 41,243 (41.2%) | EUR 786 | EUR 0 | EUR 40,457 / EUR 41,243 |
| ഫ്രാൻസ് | EUR 250,000 | EUR 118,460 (47.4%) | EUR 14,286 | EUR 0 | EUR 104,173 / EUR 118,460 |
| ഫ്രാൻസ് | EUR 1,000,000 | EUR 500,255 (50%) | EUR 81,786 | EUR 0 | EUR 418,468 / EUR 500,255 |
| സ്പെയിൻ | EUR 50,000 | EUR 16,831 (33.7%) | EUR 0 | EUR 0 | EUR 16,831 / EUR 16,831 |
| സ്പെയിൻ | EUR 100,000 | EUR 36,226 (36.2%) | EUR 786 | EUR 0 | EUR 35,439 / EUR 36,226 |
| സ്പെയിൻ | EUR 250,000 | EUR 94,981 (38%) | EUR 14,286 | EUR 0 | EUR 80,694 / EUR 94,981 |
| സ്പെയിൻ | EUR 1,000,000 | EUR 441,826 (44.2%) | EUR 81,786 | EUR 0 | EUR 360,039 / EUR 441,826 |
| ബ്രസീൽ | BRL 300,000 | BRL 78,000 (26%) | BRL 0 | BRL 0 | BRL 78,000 / BRL 78,000 |
| ബ്രസീൽ | BRL 600,000 | BRL 180,000 (30%) | BRL 8,080 | BRL 0 | BRL 171,920 / BRL 180,000 |
| ബ്രസീൽ | BRL 1,200,000 | BRL 400,320 (33.4%) | BRL 62,080 | BRL 0 | BRL 338,240 / BRL 400,320 |
| ബ്രസീൽ | BRL 5,000,000 | BRL 1,691,955 (33.8%) | BRL 404,080 | BRL 0 | BRL 1,287,875 / BRL 1,691,955 |
| ഇന്ത്യ | INR 2,500,000 | INR 810,326 (32.4%) | INR 0 | INR 0 | INR 810,326 / INR 810,326 |
| ഇന്ത്യ | INR 10,000,000 | INR 4,604,554 (46%) | INR 11,047 | INR 0 | INR 4,593,508 / INR 4,604,554 |
| ഇന്ത്യ | INR 50,000,000 | INR 25,506,541 (51%) | INR 3,611,047 | INR 0 | INR 21,895,494 / INR 25,506,541 |
| ഇന്ത്യ | INR 250,000,000 | INR 129,541,984 (51.8%) | INR 21,611,047 | INR 0 | INR 107,930,937 / INR 129,541,984 |
ജീവനക്കാർ: നിങ്ങൾ അടയ്ക്കുന്നത് നിർത്തുന്ന നികുതിയും സംഭാവനകളും
ഓരോ രാജ്യത്തെയും ഔദ്യോഗിക സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളിൽ നിന്നുള്ള സാധാരണ ശമ്പളങ്ങൾ; ദുബായിൽ പ്രവാസി ജീവനക്കാർ ആദായനികുതിയോ സംഭാവനകളോ അടയ്ക്കുന്നില്ല. ഒരു തുക അനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കുമ്പോൾ അതിന്റെ AED തുല്യമൂല്യം ഉപയോഗിക്കുന്നു.
| രാജ്യം | പ്രൊഫൈൽ | വാർഷിക മൊത്തം | സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി + സംഭാവനകൾ | AED-ൽ വാർഷികം |
|---|---|---|---|---|
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | സാധാരണ ജീവനക്കാരൻ, അവിവാഹിതൻ | GBP 39,039 | GBP 7,411 (19%) | AED 35,952 |
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | അതേ ശമ്പളം, ഏക വരുമാനക്കാരനായി, പങ്കാളിയും 2 കുട്ടികളും ഉള്ളത് | GBP 39,039 | GBP 7,159 (18.3%) | AED 34,730 |
| യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം | ഉയർന്ന വരുമാനക്കാരൻ (ആദ്യ പത്തിലൊന്ന്), അവിവാഹിതൻ | GBP 76,903 | GBP 21,742 (28.3%) | AED 1,05,470 |
| ഫ്രാൻസ് | സാധാരണ ജീവനക്കാരൻ, അവിവാഹിതൻ | EUR 43,224 | EUR 11,683 (27%) | AED 48,003 |
| ഫ്രാൻസ് | അതേ ശമ്പളം, ഏക വരുമാനക്കാരനായി, പങ്കാളിയും 2 കുട്ടികളും ഉള്ളത് | EUR 43,224 | EUR 9,008 (20.8%) | AED 37,013 |
| സ്പെയിൻ | സാധാരണ ജീവനക്കാരൻ, അവിവാഹിതൻ | EUR 24,497 | EUR 4,975 (20.3%) | AED 20,441 |
| സ്പെയിൻ | അതേ ശമ്പളം, ഏക വരുമാനക്കാരനായി, പങ്കാളിയും 2 കുട്ടികളും ഉള്ളത് | EUR 24,497 | EUR 3,147 (12.8%) | AED 12,933 |
| സ്പെയിൻ | ഉയർന്ന വരുമാനക്കാരൻ (ആദ്യ പത്തിലൊന്ന്), അവിവാഹിതൻ | EUR 52,515 | EUR 15,488 (29.5%) | AED 63,639 |
| ബ്രസീൽ | സാധാരണ ജീവനക്കാരൻ, അവിവാഹിതൻ | BRL 44,187 | BRL 3,854 (8.7%) | AED 2,833 |
| ബ്രസീൽ | അതേ ശമ്പളം, ഏക വരുമാനക്കാരനായി, പങ്കാളിയും 2 കുട്ടികളും ഉള്ളത് | BRL 44,187 | BRL 3,854 (8.7%) | AED 2,833 |
| ഇന്ത്യ | സാധാരണ ജീവനക്കാരൻ, അവിവാഹിതൻ | INR 290,604 | INR 34,872 (12%) | AED 1,324 |
| ഇന്ത്യ | അതേ ശമ്പളം, ഏക വരുമാനക്കാരനായി, പങ്കാളിയും 2 കുട്ടികളും ഉള്ളത് | INR 290,604 | INR 34,872 (12%) | AED 1,324 |
സാധാരണ വരുമാനങ്ങൾ:
- യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം: ONS — Employee earnings in the UK: 2025 (ASHE) — 2026 ഒക്ടോ 1-ന് വായിച്ചത്
- ഫ്രാൻസ്: INSEE — Insee Première n° 2079: salaires dans le secteur privé en 2024 — 2026 ഒക്ടോ 1-ന് വായിച്ചത്
- സ്പെയിൻ: INE — Encuesta Anual de Estructura Salarial 2024 — 2026 ഒക്ടോ 1-ന് വായിച്ചത്
- ബ്രസീൽ: IBGE SIDRA — Tabela 6389 (PNAD Contínua): rendimento habitual médio por posição na ocupação — 2026 ഒക്ടോ 1-ന് വായിച്ചത്
- ഇന്ത്യ: PIB / MoSPI — Annual PLFS 2025 (press release, 27 March 2026) — 2026 ഒക്ടോ 1-ന് വായിച്ചത്
വിനിമയ നിരക്കുകൾ: UAE സെൻട്രൽ ബാങ്ക്, 2026 ഒക്ടോ 7.
ചോദ്യങ്ങൾ
- യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം-ലെ ഒരു കമ്പനി ഉടമ ദുബായിലേക്ക് മാറിയാൽ എത്ര നികുതി ലാഭിക്കും?
- GBP 250,000 ലാഭത്തിൽ: കമ്പനി ദുബായ് മെയിൻലാൻഡിലാണെങ്കിൽ വർഷം GBP 106,755, യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോണിലാണെങ്കിൽ GBP 122,297 (സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി GBP 122,297, 48.9%; നികുതി വർഷം 2026/27).
- ഫ്രാൻസ്-ലെ ഒരു കമ്പനി ഉടമ ദുബായിലേക്ക് മാറിയാൽ എത്ര നികുതി ലാഭിക്കും?
- EUR 250,000 ലാഭത്തിൽ: കമ്പനി ദുബായ് മെയിൻലാൻഡിലാണെങ്കിൽ വർഷം EUR 104,173, യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോണിലാണെങ്കിൽ EUR 118,460 (സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി EUR 118,460, 47.4%; നികുതി വർഷം 2026).
- സ്പെയിൻ-ലെ ഒരു കമ്പനി ഉടമ ദുബായിലേക്ക് മാറിയാൽ എത്ര നികുതി ലാഭിക്കും?
- EUR 250,000 ലാഭത്തിൽ: കമ്പനി ദുബായ് മെയിൻലാൻഡിലാണെങ്കിൽ വർഷം EUR 80,694, യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോണിലാണെങ്കിൽ EUR 94,981 (സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി EUR 94,981, 38%; നികുതി വർഷം 2026).
- ബ്രസീൽ-ലെ ഒരു കമ്പനി ഉടമ ദുബായിലേക്ക് മാറിയാൽ എത്ര നികുതി ലാഭിക്കും?
- BRL 1,200,000 ലാഭത്തിൽ: കമ്പനി ദുബായ് മെയിൻലാൻഡിലാണെങ്കിൽ വർഷം BRL 338,240, യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോണിലാണെങ്കിൽ BRL 400,320 (സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി BRL 400,320, 33.4%; നികുതി വർഷം 2026).
- ഇന്ത്യ-ലെ ഒരു കമ്പനി ഉടമ ദുബായിലേക്ക് മാറിയാൽ എത്ര നികുതി ലാഭിക്കും?
- INR 50,000,000 ലാഭത്തിൽ: കമ്പനി ദുബായ് മെയിൻലാൻഡിലാണെങ്കിൽ വർഷം INR 21,895,494, യോഗ്യതയുള്ള ഫ്രീ സോണിലാണെങ്കിൽ INR 25,506,541 (സ്വന്തം രാജ്യത്തെ നികുതി INR 25,506,541, 51%; നികുതി വർഷം 2026-27).
കമ്പനി ഉടമകൾ: ഒരു കമ്പനിയുടെ ലാഭത്തിന്മേലുള്ള നികുതി
മറ്റ് വരുമാനമൊന്നുമില്ലാത്ത, മുഴുവൻ ലാഭവും ഡിവിഡന്റായി നൽകുന്ന ഒരു ഉടമ. സ്വന്തം രാജ്യത്ത് അതിനർത്ഥം കമ്പനി നികുതിയും ഡിവിഡന്റിന്മേലുള്ള വ്യക്തിഗത നികുതിയുമാണ്. ദുബായിൽ കമ്പനി നികുതി മാത്രം: ഡിവിഡന്റിന് നികുതിയില്ല.
നിങ്ങളുടെ കമ്പനിയുടെ വാർഷിക ലാഭം
താരതമ്യം കാണാൻ ഒരു ലാഭം നൽകുക. ശൂന്യമായ ബോക്സ് പൂജ്യമല്ല.
ജീവനക്കാരും കുടുംബങ്ങളും: ഒരു സാധാരണ ശമ്പളത്തിന്മേലുള്ള നികുതിയും സംഭാവനകളും
ഓരോ കാർഡിനും താഴെയുള്ള ഔദ്യോഗിക സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കിൽ നിന്നാണ് സാധാരണ ശമ്പളം എടുത്തത്. സ്വന്തം രാജ്യത്ത് ജീവനക്കാരൻ ആദായനികുതിയും സാമൂഹിക സംഭാവനകളും അടയ്ക്കുന്നു; ദുബായിൽ ഒരു റെസിഡന്റ് ജീവനക്കാരൻ വ്യക്തിഗത ആദായനികുതിയോ, പ്രവാസി എന്ന നിലയിൽ സാമൂഹിക സംഭാവനകളോ അടയ്ക്കുന്നില്ല.
ദുബായ് ഭാഗത്തെ ചെലവുകൾ
കുറഞ്ഞ നികുതി അടയ്ക്കുന്നത് ചിത്രത്തിന്റെ പകുതി മാത്രമാണ്. ദുബായിൽ ഒരു കമ്പനി സ്ഥാപിക്കുന്നതിനും അതിന്റേതായ ചെലവുകളുണ്ട്.
പുറപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ്
നിങ്ങൾ വിട്ടുപോയി എന്ന് നിങ്ങളുടെ പഴയ രാജ്യം അംഗീകരിച്ചാൽ മാത്രമേ ദുബായിൽ നികുതി അടയ്ക്കാതിരിക്കുന്നത് പ്രാബല്യത്തിൽ വരൂ. ആദ്യം പരിശോധിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങൾ ഇവയാണ്.